Category: Chương trình đào tạo

7 Mar

Đào tạo giảng viên nội bộ

Trong mỗi doanh nghiệp, Giảng viên nội bộ là người có vai trò quan trọng trong việc đào tạo nên một lực lượng nhân sự tinh nhuệ cho đơn vị/doanh nghiệp. Không những phải thường xuyên trau dồi về kiến thức, các giảng viên nội bộ còn phải thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy  nhất là trong giai đoạn hiện nay, đổi mới phương pháp giảng dạy có ý nghĩa như một cuộc cách mạng. Chính điều  này sẽ góp phần tạo nên chất lượng nhân sự cao cấp cho mỗi doanh nghiệp.

Giảng dạy, thuyết trình, truyền đạt … cũng là một nghề nếu không nói là một nghệ thuật. Ngoài yếu tố về tư chất, năng khiếu, giảng viên nội bộ cần đươc đào tạo về kỹ năng, phương pháp để có thể có được phong cách tự tin, vững vàng, thu hút, lôi cuốn được người dự khán; làm cho lớp học sinh động, sôi nổi, không nhàm chán, đó là kỳ vọng của những người đăng ký tham dự khóa học. Nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng đội ngũ giảng viên nội bộ, Trường đào tạo Giảng viên PTI đã thiết kế chương trình“ Đào tạo giảng viên nội bộ”  với phương pháp giảng dạy hiện đại, đặt học viên làm trung tâm, chương trình sẽ mang lại những kiến thức, kỹ năng thiết yếu cho các giảng viên nội bộ của các đơn vị/doanh nghiệp.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Hiểu rõ được tầm quan trọng và vai trò của người giảng viên nội bộ trong doanh nghiệp;
  • Nắm rõ được khái quát tâm lý, các phong cách học của học viên;
  • Thiết kế được các khóa đào tạo ngắn dựa trên thông tin từ các đối tượng có nhu cầu đào tạo;
  • Phát triển được các tài liệu đào tạo, tài liệu quản lý đào tạo chuẩn dành cho giảng viên, dành cho học viên tham dự các khóa học;
  • Thực hiện các phương pháp giảng dạy hiện đại trong các khóa học;
  • Đánh giá được hiệu quả sau đào tạo
  • Tự tin thực hiện được phần đào tạo thực nghiệm trên lớp và sử lý các tình huống khó khăn.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT Học phần Nội dung chi tiết
1 Phong cách học của người lớn – Nguyên tắc học & tiếp thu hiệu quả –          Các đặc tính của người lớn khi là học viên

–         Những điều kiện thúc đẩy người học tiếp thu hiệu quả (qua cảm xúc, sự tôn trọng, bài giảng được xây dựng từ chính kinh nghiệm của học viên, tác động tích cực từ các phương tiện hỗ trợ giảng dạy…)

–          Những gì học viên tiếp thu được chính là những ý nghĩ trong tâm trí họ trong quá trình học tập

–          Bốn nguyên tắc – ba phương pháp học của người lớn

2 Quy trình giảng dạy –         Công thức mở đầu bài giảng – GLOSS

–         Công thức cho phần nội dung chính – EAS

–         Nghệ thuật kết thúc bài giảng ấn tượng

3 Các bước phát triển nội dung bài giảng –         Quá trình/Quy trình phát triển nội dung

–         Kết cấu bài giảng

–         Phân loại nội dung cho từng đề mục bài giảng

–         Phân biệt phát triển/thiết kế nội dung đào tạo (Design training) với phát triển tài liệu (develop materials).

–          Những hiểu biết mà giảng viên cần có để dạy hiệu quả (đối tượng đào tạo, nội dung, quá trình kinh nghiệm của học viên, làm rõ mục tiêu đào tạo…)

4 Cách sử dụng tài liệu, phương tiện giảng dạy –         Chuẩn bị tài liêu giảng viên, tài liệu học viên

–         Chuẩn bị trang thiết bị đào tạo

–         Chuẩn bị thể chất, tinh thần

–         Sử dụng các phương tiện trợ giúp thị giác (flipcharts, videotapes, handouts…)

5 Nghệ thuật sử dụng ngôn từ, phi ngôn từ trong giảng dạy –         Cách sử dụng giọng nói để truyền cảm hứng cho học viên

–         Những lỗi cơ bản thường gặp khi sử dụng body language

–         Cách sử dụng đôi tay, ánh mắt để tạo hiệu quả cho bài giảng

–         Kỹ thuật điều chỉnh tông giọng, tốc độ nói đối với mỗi nội dung giảng dạy khác nhau

6 Kỹ năng đặt câu hỏi, lắng nghe,  cách thức trả lời câu hỏi của học viên –         Các kiểu đặt câu hỏi thông thường: dựa trên thực tế, dựa trên kinh nghiệm, dựa trên quan điểm

–         Các dạng câu hỏi nên áp dụng Các cách trả lời câu hỏi của học viên

–         Kỹ năng nghe hiệu quả

7 Cách thức tổ chức hoạt động trong bài giảng –         Xác định đối tượng để thiết kế trò chơi phù hợp về nội dung, hình thức

–         Nội dung trò chơi hướng đến mục đích đào tạo

–         Chuẩn bị tác phong, tư thế điều khiển trò chơi

–         Điều hướng người chơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm qua trò chơi

–         Những điều nên tránh khi tổ chức trò chơi

–         Những bước cơ bản để xây dựng một bài tập tình huống (nghiên cứu đối tượng, phân tích và xây dựng)

8 Kỹ năng xử lý các tình huống trong lớp học – Thực hành thao giảng –          Những tình huống thường xảy ra & phương pháp xử lý

–         Thực hành

Anh/chị có nhu cầu đăng kí chương trình vui lòng liên hệ để được tư vấn:

Hotline: 098.230.9899/090.758.285 -Ms.Thùy Dung

Email: dung@pti.vn

6 Mar

Nâng cao năng lực lãnh đạo cho nhà quản lý – Tp.Hồ Chí Minh

Những nhà quản lý có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động của một doanh nghiệp. Họ là mắt xích, cầu nối giữa Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên. Đây là những người truyền đạt, lên kế hoạch, chỉ đạo nhân viên thực hiện, biến các ý tưởng của Ban lãnh đạo trở thành hiện thực. Tuy nhiên có không ít quản lý cấp trung gặp bế tắc khi đứng giữa Ban lãnh đạo và nhân viên. Các nhà quản lý cần phải phân biệt rất rõ về năng lực chuyên môn và năng lực quản trị. Một chuyên gia giỏi chuyên môn, nhưng sẽ khó khăn trong vai trò nhà quản lý, vì nhà quản lý phải quản lý công việc và quản lý con người, sự thành công của nhà quản lý là thông qua người khác và tạo ra một đội ngũ kế thừa năng lực cao.

Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực lãnh đạo cho nhà quản lý” do Trường đào tạo Doanh Nhân PTI xây dựng sẽ tạo nên một lực lượng quản lý cấp trung với năng lực quản trị tổng quát để bảo đảm thực thi các chiến lược của lãnh đạo cấp cao (C.E.O) một cách hiệu quả nhất trong việc phát triển kinh doanh của công ty.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

– Hiểu rõ tầm quan trọng của việc đào tạo & phát triển nguồn nhân lực;

– Hiểu được cần làm gì để đào tạo đạt hiệu quả;

– Hiểu được tại sao cần phát triển nguồn nhân lực;

– Biết được chân dung của một nhà quản lý thực sự với các các kỹ năng quản trị và

tổ chức;

– Biết cách tạo sức ảnh hưởng, xây dựng phong cách lãnh đạo cùng các kỹ năng như tạo động lực làm việc cho nhóm, kỹ năng giao tiếp, xử lý xung đột nhóm…

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STT Học phần Nội dung chi tiết
1 Năng lực lãnh đạo và quản lý
  • Định nghĩa, vai trò của người lãnh đạo ;
  • Sự khác biệt giữa người quản lý và người lãnh đạo ;
  • Năng lực quản lý, công cụ quản lý ;
  • Năng lực lãnh đạo, phong cách lãnh đạo tình huống ;
  • Sự khác nhau giữa Leader và Leadership ;
  • Nghệ thuật tạo ảnh hưởng tích cực ;
  • Các yếu tố tạo ra quyền lực lãnh đạo.
2 Nghệ thuật giao tiếp, trình bày và thuyết phục dành cho nhà quản lý

 

  • Khắc phục rào cản giao tiếp ;
  • Kỹ năng thể hiện và quan sát ;
  • Giao tiếp ngôn ngữ và phi ngôn ngữ ;
  • Nghệ thuật lắng nghe ;
  • Kỹ năng dẫn dắt cuộc họp hiệu quả ;
  • Phương pháp và qui trình tiếp nhận thông tin, phản hồi thông tin giữa các cấp ;
  • Kỹ năng trình bày và thuyết trình kế hoạch, báo cáo.
3 Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả

 

  • Cách nhận dạng vấn đề ;
  • Quy trình giải quyết vấn đề ;
  • Phương pháp phát triển các giải pháp thay thế ;
  • Phương pháp thu phục sự đồng thuận ;
  • Vai trò là người giải quyết vấn đề của lãnh đạo.
4 Kỹ năng huấn luyện nhân viên

 

  • Phân tích năng lực của nhân viên ;
  • Xác định các điểm năng lực cần huấn luyện cho nhân viên ;
  • Quy trình huấn luyện ;
  • Phương pháp coaching nhân viên ;
  • Vai trò của người lãnh đạo trong việc huấn luyện ;
  • Quản lý các yếu tố con người.
5 Nghệ thuật động viên, tạo động lực làm việc cho nhân viên

 

  • Hiểu về con người ;
  • Nghệ thuật đắc nhân tâm tạo tinh thần tích cực cho nhân viên ;
  • Ứng dụng các nguyên tắc, lý thuyết của thuật động viên ;
  • Tạo “lửa” thông qua thiết lập mục tiêu SMART ;
  • Đánh thức “khả năng thể hiện” tiềm ẩn ;
  • Phân tích các nhu cầu động viên của nhân viên ;
  • Phương pháp động viên nhân viên .
6 Kỹ năng làm việc nhóm

 

  • Quá trình xây dựng đội nhóm ;
  • Yếu tố nền tảng để xây dựng nhóm làm việc hiệu quả cao ;
  • Xử lý các vấn đề nội bộ và bên ngoài ;
  • Vai trò của người lãnh đạo trong nhóm ;
  • Người điều phối, trung gian và đàm phán ;
  • Phương pháp và công cụ làm việc nhóm ;
  • Các thuận lợi và rào cản khi làm việc nhóm.

THÔNG TIN KHÓA HỌC
– Khai giảng: 01-04-2017
– Lịch học: Thứ 7 & Chủ Nhật
– Thời gian:
+ Sáng: 8h30 – 11h30
+ Chiều: 13h30 – 16h30
– Thời lượng: 8 buổi
– Kết thúc: 09-04-2017
ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 6 – Quận 3 – TP Hồ Chí Minh
HỌC PHÍ: 6.000.000 / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
PHÍ ƯU ĐÃI: 5.200.000/ Khóa dành cho

  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI

Anh/chị có nhu cầu vui lòng đăng kĩ trực tiếp:

Trường Doanh nhân PTI

Tại Hà Nội: Tầng 1, 13,14- Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

Tại Hồ Chí Minh: Tòa nhà PTI, bis 218, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q3

Hotiline: 098.230.9899/ 0901. 758.285 – Ms Thùy Dung

Email: dung@pti.vn

 

6 Mar

Giữ nhân viên giỏi – Tp.Hồ Chí Minh

Nhân viên giỏi đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, họ chính là người thực thi chiến lược kinh doanh của tổ chức, trực tiếp tạo ra những giá trị trong sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp cung ứng cho thị trường. Trong môi trường kinh doanh đầy biến động như hiện nay, vấn đề nguồn nhân lực và lợi thế cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đã và đang tạo ra một xu hướng mới, mang đến nhiều lựa chọn và cơ hội cho những nhân sự giỏi, tâm huyết có trình độ chuyên môn cao. Giữ nhân viên giỏi ngày càng được các nhà lãnh đạo chú trọng, với nhiều phương thức quản trị, thu hút khác nhau từng được các nhà quản lý áp dụng như: tăng lương, thưởng, bồi dưỡng đào tạo nghiệp vụ, gia quyền cho nhân viên, quản lý bằng hiệu quả công việc, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc thú vị,… Tuy nhiên, hiện tượng “chảy máu chất xám” vẫn diễn ra nếu như các doanh nghiệp không thay đổi tư duy và phương pháp giữ được nhân viên giỏi. Giữ nhân viên giỏi không đơn thuần là phương pháp mà còn là một nghệ thuật của người quản lý.

Trường Doanh Nhân PTI – môi trường đào tạo đẳng cấp với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế đã xây dựng chương trình đào tạo “Giữ nhân viên giỏi”. Chương trình được thiết kế với nội dung chuyên sâu sẽ mang đến cho các nhà quản lý những giải pháp tốt nhất trong nghệ thuật quản lý nguồn nhân lực, cách xác định nhân viên giỏi, cách giữ nhân viên giỏi…Trước thực trạng cạnh tranh nguồn nhân lực, chương trình giống như một chiếc la bàn định vị giúp doanh nghiệp ổn định nguồn nhân lực, luôn đảm bảo tốc độ tăng trưởng và phát triển bền vững.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Giải thích được vai trò của nguồn nhân lực đối với lợi thế cạnh tranh của Doanh Nghiệp;
  • Mô tả tổng quát các chức năng của quản trị nguồn nhân lực;
  • Xác định ai là nhân viên giỏi (bằng cả phương pháp định tính lẫn định lượng);
  • Mô tả một số cách thức để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhân viên giỏi;
  • Mô tả các công cụ để giữ nhân viên giỏi và cách áp dụng các công cụ này vào thực tế.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STT NỘI DUNG
Phần 1 Giữ nhân viên giỏi và lợi thế cạnh tranh của Doanh nghiệp–          Nguồn nhân lực và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp;

–          Các chức năng cơ bản của quản trị nguồn nhân lực.

 

Phần 2 Nhân viên giỏi – Ban là ai?–          Cách xác định nhân viên giỏi (định tính & định lượng);

–          Năng lực và thành tích – yếu tố nào quan trọng hơn để quyết định ai là nhân viên giỏi?

 

Phần 3 Làm gì để giữ nhân viên giỏi?–          Thế nào là giữ nhân viên giỏi?

–          Để hiểu được nhân viên giỏi mong muốn gì;

–          Bí quyết giữ nhân viên giỏi;

–          Các công cụ để giữ nhân viên giỏi.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

– Khai giảng: 12-05-2017
– Lịch học: Thứ 6 & Thứ 7
– Thời gian: 18h00 – 21h00
– Thời lượng: 2 buổi
– Kết thúc: 13-05-2017
ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P6 – Q3 – TP HCM
HỌC PHÍ: 1.800.000 / Khóa (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
PHÍ ƯU ĐÃI: 1.600.000/ Khóa dành cho

  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI

Anh/chị có nhu cầu vui lòng đăng kĩ trực tiếp:

Trường Doanh nhân PTI

Tại Hà Nội: Tầng 1, 13,14- Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

Tại Hồ Chí Minh: Tòa nhà PTI, bis 218, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P6, Q3

Hotiline: 098.230.9899/ 0901. 758.285 – Ms Thùy Dung

Email: dung@pti.vn

4 Mar

Nghệ thuật thương lượng và đàm phán

MẤT KHÁCH HÀNG?

Sự thực hiển nhiên là không ai muốn điều này xảy ra trong công việc kinh doanh. Đàm phán là một phần trong cuộc sống hằng ngày nhưng trong kinh doanh lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với thành bại của một tổ chức.

Không có cách gì để có thể khất lần một cuộc cạnh tranh trên bàn đàm phán cả. Ở đây chúng ta – mỗi doanh nghiệp buộc phải thắng, ở đây không thể nhân nhượng được nếu chúng ta muốn trở thành một nhà kinh doanh giỏi!

Chìa khóa của một nhà đàm phán, thương lượng giỏi là khả năng chuẩn bị, có nhiều chiến thuật rõ ràng, tìm đòn bẩy, cách giải quyết WIN – WIN và kết thúc có hậu. Vấn đề sống còn là nghệ thuật kết hợp những kỹ năng và phương pháp linh hoạt.

Các chuyên gia của PTI sẽ định nghĩa về nghệ thuật đàm phán qua khóa học “Nghệ thuật đàm phán & thương lượng” rất ngắn gọn như sau:

Đàm phán giỏi là người đàm phán tự do phát huy ra các giá trị của mình, của công ty mình và tìm mọi cách bán cái giá trị mà mình cho là xuất sắc nhất trong tập hợp các giá trị mà mình và công ty mình sở hữu”.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

1. Chuẩn bị cho một cuộc đàm phán thành công.
2. Các chiến thuật chính bên bàn thương lượng & đàm phán.
3. Những câu hỏi thường gặp của đối tác.
4. Gỡ bỏ mọi rào cản để đạt thỏa thuận cuối cùng.
5. Những sai lầm trong tư duy của người đàm phán.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

– Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển “Kỹ năng mềm này (Soft skills
– Các cấp lãnh đạo & Quản lý Doanh nghiệp
– Các Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các Phòng/ Ban/ Bộ phận trọng Doanh nghiệp

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT Học phần Nội dung chi tiêt
1 Chuẩn bị cho một cuộc đàm phán thành công(Tìm hiểu con người, văn hóa, mục tiêu và cách thức thay đổi, dàn xếp vấn đề, thu thập các chuẩn mực và tiêu chí bên ngoài liên quan tới sự công bằng, thay đổi chương trình thương lượng & đàm phán & xoay chuyển tình thế)
  • Đàm phán thành công
  • Thế nào là đàm phán chú trọng vào lợi ích Win – win 3 loại lợi ích của con người
  • Lúc nào sẽ ngừng đàm phán. Hiểu rõ- hiểu thấu – Hiểu sâu đối tượng & vấn đề
  • Cách thức thu thập thông tin – chuẩn bị trước khi vào bàn thương lượng.
2 Các chiến thuật chính bên bàn thương lượng & đàm phán(Kéo đối phương vào bàn thương lượng, các cuộc đàm phán sống còn – kinh nghiệm thực tiễn, nghệ thuật đàm phán hợp nhất, chiến thuật dàn xếp, liên tục điều chỉnh..)
  • Chiến thuật cho các cuộc thương lượng được mất ngang nhau.
  • Vẽ sơ đồ lợi ích
    • Kỹ năng hỏi & lắng nghe cách thức phản ứng có chiến lược.
    • Các chiến thuật cho thương lượng hợp nhất.
3 Những câu hỏi thường gặp của đối tác(Lúc nào lên giá- Lúc nào xuống giá – Lúc nào nên giữ nguyên giá, quy trình đàm phán giá & chốt hợp đồng, những sai lầm thường gặp khi thương lượng với đối tác)
  • Biết cách trả lời mọi loại câu hỏi. Bản chất của câu hỏi Đóng – Mở – Dẫn dắt.
  • Nghệ thuật lắng nghe có hiệu quả
  • Duy trì không khí thoải mái & làm chủ cảm xúc.
  • Đàm phán dựa trên giá trị
4 Gỡ bỏ mọi rào cản để đạ thỏa thuận cuối cùng(Giải quyết những khác biệt về văn hóa, giới tính, các trở ngại trong giao tiếp, Nhũng “ thuật “ đối nhân xử thế trên bàn thương lượng, xây dựng khả năng đối thoại chuẩn mực & chuyên nghiệp)
  • Các cấu trúc tâm lý và hiệu ứng trong tâm lý người Việt
  • Giải quyết những trở ngại & cơ cấu
  • Xây dựng cam kết chung dựa trên sự khác biệt – Thương lượng theo cách nếu – thì…
  • Giao tiếp chuyên nghiệp qua công cụ 3P.
5 Những sai lầm trong tư duy của người đàm phán(Quá trình quản trị cảm xúc theo công thức EQ + CQ+PQ, nghệ thuật kiềm chế & khuyến khích đối tác…)
  • Đừng tự tin quá mức, duy trì cảm xúc để đàm phán thông minh.
  • Xây dựng quy trình & bày trụ cột trong một quá trình đàm phán thành công.
  • Cách tránh nhận thức thiên lệch & làm thế nào để suy nghĩ sáng tạo.
THÔNG TIN KHÓA HỌC

– Khai giảng: 10-05-2017
– Lịch học: Thứ 4, Thứ 5
– Thời gian: 18h00 – 21h00
– Thời lượng: 02 buổi
– Kết thúc: 11-05-2017

ĐỊA ĐIỂM: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Tầng 14, Sảnh B, Tòa nhà Sông Đà – Đường Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

HỌC PHÍ: 2.200.000 đ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
PHÍ ƯU ĐÃI: 2.000.000 đồng/ Khóa dành cho

  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Thông tin liên hệ:
Trường Đào tạo Doanh nhân PTI
Địa chỉ:   Tầng 1, 13, 14 – Tòa nhà Sông Đà – Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
Hotline:  098.230.9899/ 0901 758 285 Ms Thùy Dung
Email:   dung@pti.vn
4 Mar

Kỹ năng thuyết trình

Thuyết trình giờ đây đã trở thành một phần tất yếu trong đời sống hàng ngày của mọi người tại một môi trường làm việc khác nhau. Vấn đề cần quan tâm ở đây là bạn có thực sự hứng thú với công việc này? Và hơn nữa, bạn có thực sự tự tin rằng bạn là một người thuyết trình lôi cuốn, thú vị?

Một vài người dường như đã có năng khiếu thuyết trình từ khi lọt lòng mẹ, nhưng đối với số đông còn lại việc đứng lên trước tập thể và trình bày một vấn đề thực sự là một cực hình.

Chương trình đào tạo này sẽ trang bị cho bạn lòng tự tin để luôn nắm thế kiểm soát trong bất kỳ tình huống phát sinh nào dù con mắt của cả đám đông đang đổ dồn về phía bạn. Qua khoá học, bạn sẽ tích luỹ được các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thoát khỏi lo lắng tự tin trình bày ý tưởng của mình một cách sinh động và lôi cuốn nhất.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

  • Trình bày ý tưởng một cách mạch lạc, rõ ràng, thu hút và truyền cảm hứng cho người nghe.
  • Trang bị những kỹ thuật để “làm mát” và kiểm soát tâm trí khi bạn hồi hộp trước thời điểm thuyết trình.
  • Chuẩn bị nội dung thuyết trình thành công bằng cách kết cấu các điểm chính vào một khung sườn chặt chẽ.
  • Chú trọng vào việc điều chỉnh ngữ điệu, tốc độ, ngôn ngữ hình thể, ánh nhìn cử chỉ biểu cảm,. . . để xây dựng liên hệ tích cực với người nghe.
  • Vượt qua sự hồi hộp, lo lắng cũng như những nhân tố gây phân tán trong lúc thuyết trình
  • Thu hút và duy trì sự quan tâm chú ý của người nghe bằng các kỹ thuật tương tác.
  • Sử dụng các kỹ thuật tương tác với khán giả để xác định và giải quyết các câu hỏi.

    ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

    • Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
    • Các cấp Giám đốc chức năng và đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;
    • Các nhân viên phòng kinh doanh, thị trường…
    • Những người có mong muốn rèn luyện kỹ năng thuyết trình của bản thân.

    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

    TT/ BUỔI Học phần Nội dung chi tiết
    1 Tổng quan về thuyết trình chuyên nghiệp –          Phương pháp học tập & tự khuyến học

    –          Những yếu tố tạo nên một bài thuyết trình hay & một diễn giả thành công

    –          Các dạng & phong cách thuyết trình

    –          Nguyên tắc Troika & 5S

    –          Case study số 1

    2  Xây dựng nội dung bài diễn văn hoặc thuyết trình –          Tiến trình & các bước xây dựng nội dung

    –          Xác lập mục tiêu 3G

    –          Kiểm soát những nỗi sợ hãi thông thường khi presentations.

    –          Case study số 2

    3 Sử dụng công cụ bổ trợ ( SlideShow & Flipchart) –          3 nhân tố tạo nên sự thu hút

    –          Những điều nên tránh khi thiết kế

    –          Tác dụng của 1 slideshow thẩm mỹ

    –          Thực hành tạo slideshow (Case study số 3)

    4 Rèn luyện cách biểu đạt –          Bài luyện giọng-          Bài luyện tốc độ

    –          Bài luyện ngôn ngữ cơ thể

    –          Bài luyện cách thức hỏi & trả lời câu hỏi của cử toạ

    –          Mục tiêu SMART + Kế hoạch STAR

    –          Quy tắc 7S

    –          Case study số 4

    5 Nghệ thuật & Tips trong presentations –          Cách thức tránh ngôn ngữ giáo điều

    –          Những điều tối kỵ trong thuyết trình

    –          Những nguyên tắc cuối cùng

    –          Giao đề tài và học viên triển khai theo nhóm

    6 Thi & Đánh giá, Tổng kết –          Thực hành giữa các nhóm & Tổng kết, rút kinh nghiệm
THÔNG TIN KHÓA HỌC

– Khai giảng: 08-04-2017
– Lịch học: Thứ 7, Chủ Nhật
– Thời gian:
+ Sáng: 08h30 – 11h30
+ Chiều: 13h30 – 16h30
– Thời lượng: 06 buổi
– Kết thúc: 16-04-2017

ĐỊA ĐIỂM: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Tầng 14, Sảnh B, Tòa nhà Sông Đà – Đường Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

HỌC PHÍ: 3.600.000 đồng / Khóa (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
PHÍ ƯU ĐÃI: 3.200.000 đồng/ Khóa dành cho

  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Thông tin liên hệ:
Trường Đào tạo Doanh nhân PTI
Địa chỉ:   Tầng 1, 13, 14 – Tòa nhà Sông Đà – Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
Hotline:  098.230.9899/ 0901 758 285 Ms Thùy Dung
Email:   dung@pti.vn

 

4 Mar

Smalltalk Tiếp thị mở đường tăng trưởng – Đường lối phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam

      Xu hướng vốn là thứ khó đoán, cách duy nhất để doanh nghiệp tiếp tục tồn tại là tăng trưởng liên tục và bền vững. Yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của doanh nghiệp – hoạt động không thể thay thế đó chính là Tiếp thị. Tiếp thị lấy thị trường làm mục tiêu tăng trưởng, có nhiệm vụ tạo ra khách hàng nhằm đảm bảo các kế hoạch phát triển của doanh nghiệp.

Do vậy, làm thế nào để đảm bảo bài toán tăng trưởng liên tục và bền vững? Đó là điều mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp luôn đau đầu. Để giảm bớt ảnh hưởng của những biến động trên thị trường đồng thời mang đến những giải pháp thiết thực, tạo hướng đi mới cho các doanh nghiệp Việt Nam, tổ chức giáo dục PTI, cộng đồng doanh nhân PEC tổ chức chương trình Smalltalk: “Tiếp thị mở đường tăng trưởng – Đường phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam“.

Diễn giả của chương trình – chuyên gia Nguyễn Hoàng Phương – Chuyên gia Marketing và Thương hiệu. Nội dung chương trình là những bài học quý giá được chuyên gia đúc kết bằng niềm đam mê và những trải nghiệm thực tiễn của chính mình. Chi tiết bao gồm:

  1. Tăng trưởng thông qua tăng thị phần & khách phần
  2. Phát triển cộng đồng khách hàng & đối tác
  3. Xây dựng 1 thương hiệu mạnh
  4. Cách tân sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm
  5. Mở rộng hợp tác quốc tế
  6. Xây dựng danh tiếng thông qua trách nhiệm xã hội

Tất cả sẽ mang đến cho quý vị bức tranh toàn cảnh về xu hướng mới trong nền kinh tế toàn cầu, từ đó doanh nghiệp có thể đánh giá mức độ sẵn sàng của doanh nghiệp mình trong công cuộc tìm kiếm một lối đi riêng và hiệu quả để vượt qua khó khăn, đạt được tốc độ tăng trưởng như mong muốn.

THÀNH PHẦN THAM DỰ
-Những người đam mê, có hoài bão trở thành những chuyên gia Tiếp thị, chuyên gia Marketing & Thương hiệu trong tương lai
-Các Giám đốc tiếp thị, giám đốc thương hiệu, giám đốc kinh doanh tại các doanh nghiệp
-Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp
-Thành viên Cộng đồng Doanh nhân PEC
-Những người có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm trong quản lý và điều hành doanh nghiệp.

Phí tham dự chương trình: 1.000.000 VNĐ
Phí ưu đãi: 800.000 VNĐ
Chương trình miễn phí với các thành viên Cộng đồng PEC ( 2017)

Anh/chị quan tâm chương trình vui lòng liên hệ đăng kí trực tiếp:

Hotline: 098.230.9899

Email: Dung@pti.vn
Trân trọng cảm ơn.

28 Feb

Sử dụng KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc

KPIs là từ viết tắt của Key Performence Indicators, tiếng việt là chỉ số đánh giá hiệu quả hoặc chỉ số hiệu quả trọng yếu… Đây là công cụ quản lý, được sử dụng để đo lường, phân tích khả năng đạt được mục tiêu của tổ chức. Khi một tổ chức đã thiết lập sứ mạnh, tầm nhìn và các mục tiêu thì phải theo dõi, đo lường được mức độ thực hiện các mục tiêu đề ra.

Cho đến nay để đánh giá hiệu quả kinh doanh, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam đều chỉ mới dựa vào các chỉ tiêu tài chính như doanh thu lợi nhuận. Việc đánh giá hiệu quả kinh doanh một cách toàn diện bằng công cụ KPIs (chỉ số đo lường hiệu suất, giúp doanh nghiệp định hình và theo dõi quá trình tăng trưởng so với mục tiêu đã đề ra) vẫn còn khá mới mẻ với doanh nghiệp trong nước. Việc áp dụng KPIs trong chiến lược lãnh đạo của các doanh nhân Việt là rất cần thiết, đặc biệt là những công ty có chủ trương quản lý theo mục tiêu và định hướng quản lý theo hiệu quả công việc.

      Vậy KPIs là gì? Xây dựng KPIs như thế nào?

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng triệt để công cụ hữu hiệu này nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, Trường đào tạo Doanh nhân PTI đã thiết kế chương trình đào tạo “Sử dụng KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc” với sự tham gia giảng dạy của chuyên gia nhân sự cao cấp Nguyễn Xuân Hải.

Sau khi hoàn thành khóa học này,  học viên có thể:

  • Hiểu được KPIs, quá trình xây dựng KPIs và áp dụng linh hoạt vào doanh nghiệp mình.
  • Trang bị các kỹ năng về giao việc và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên: xác lập quy trình đánh giá hiệu quả công việc, kỹ năng và công cụ xác lập mục tiêu cho từng phòng ban, cá nhân…
  • Kỹ năng trao đổi với nhân viên nhằm đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Kỹ năng xây dựng quy chế quản lý việc đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên chuyên nghiệp và hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Những nhà lãnh đạo, quản lý kỳ cựu đang thiết lập, dẫn dắt, và quản lý các chương trình, hệ thống quản trị và/hoặc đo lường kết quả công việc;
  • Những cá nhân, đội nhóm đang chịu trách nhiệm về quản trị/đo lường kết quả công việc;
  • Chuyên viên phụ trách hoạch định, xây dựng và cải tiến các bảng chỉ số, thẻ điểm KPIs, quy trình kinh doanh, quản trị chương trình và dự án, quản trị danh mục, hoặc các hệ thống đo lường khác;

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
1 KỸ NĂNG GIAO VIỆC VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
–       Xác lập qui trình Đánh giá hiệu quả công việc
–       Mô tả nội dung “ giao việc”
Kỹ năng và công cụ xác lập mục tiêu cho từng Phòng/Ban và cho từng cá nhân thông qua công cụ KPIs
Kim chỉ nam để xác lập KPIs cho từng cá nhân
Kỹ năng giao việc cho cấp dưới thông qua công cụ KPIs để đạt mục tiêu chung của Doanh nghiệp
Xây dựng tiêu chí và biểu mẫu đánh giá hiệu quả công việc phù hợp với doanh nghiệp
 Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh tại Doanh nghiệp
2 KỸ NĂNG TRAO ĐỔI VỚI NHÂN VIÊN NHẰM ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
  Hoạt động: Xem Video clip một “buổi trao đổi” kết quả đánh giá với nhân viên,  từ đó đúc kết được quy trình, nội dung và kỹ năng cần thiết để có buổi trao đổi đánh giá hiệu quả làm việc – KPIs đạt kết quả mong muốn
  Kỹ năng thực hiện 3 bước buổi trao đổi kết quả đánh giá với nhân viên đạt kết quả mong muốn – chuyên nghiệp và hiệu quả
3 XÂY DỰNG QUY CHẾ QUẢN LÝ VIỆC ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP VÀ HIỆU QUẢ
  –       Phương pháp xây dựng quy chế chính sách và tổ chức triển khai việc đánh giá hiệu quả công việc tại doanh nghiệp
  –       3 mặt trận trong việc đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

 

Anh/chị quan tâm liên hệ đăng ký trực tiếp:

📞Hotline: 098.230.9899/0901.758.285

📩Email: dung@pti.vn

nhan-su 27 Feb

Nhân tướng học trong quản trị nhân sự

       Ứng dụng nhân tướng học trong quản trị nhân sự một cách chọn lọc sẽ giúp công việc quản trị phát huy tác dụng, giúp ích to lớn trong việc dùng nguời, quản người và đào tạo con người trong doanh nghiệp.

Chúng ta đang sống trong một thế giới đa dạng, phức tạp với nhiều hiện tượng ẩn trong thiên nhiên và trong con người được nghiên cứu để phục vụ cho con người. Khoa học về con người không có các định luật cụ thể và bất biến như các định lý trong khoa học tự nhiên, không có tính rõ rang như trong khoa học xã hội, vì thế một thời bị cho là mê tín, nhảm nhí, bị coi thường, bỏ rơi.

Ứng dụng nhân tướng học trong quản trị nhân sự một cách chọn lọc sẽ giúp công việc quản trị phát huy tác dụng, giúp ích to lớn trong việc dùng nguời, quản người và đào tạo con người trong doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo “Nhân tướng học trong quản trị nhân sự” do các chuyên gia của Trường đào tạo Doanh nhân PTI thiết kế, tổ chức sẽ giúp người học hiểu rõ được bản thân mình, cách thay đổi vận mệnh thông qua việc thay đối nhân tướng, vận dụng nhân tướng học để giữ người và dùng người, trọng dụng nhân tài cũng như học nghệ thuật đối nhân xử thế của người xưa ứng dụng vào quản lý điều hành doanh nghiệp.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Sau khi hoàn thiện chương trình đào tạo, học viên có thể:

– Hiểu đúng được vai trò của Nhân tướng học trong công việc và cuộc sống

– Phân biệt giữa giá trị của môn Nhân tướng học với những điều mê tín dị đoan trong xã hội

– Điều chỉnh bản thân, hướng tâm xây dựng những điều tốt đẹp trong cuộc sống

– Biết cách ứng dụng được ngay kiến thức từ Nhân tướng học vào cuộc sống, hoạt động kinh doanh như: chọn bạn giao lưu, chọn bạn đời, tuyển dụng, chọn đối tác làm ăn… dự liệu trước được phần nào rủi ro, vững tin ở bản thân và người khác…

ĐỐI TƯỢNG

  • Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp như: Chủ tịch HĐQT, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc
  • Giám đốc/Phó Giám đốc, trưởng/phó phòng các khối chức năng: Nhân sự, Hành chính – kế toán, Kinh doanh, Truyền thông…
  • Cá nhân có niềm yêu thích với bộ môn Nhân tướng học, phong thủy, tướng tay.
  • Đặc biệt là những cá nhân thường xuyên thay đổi nơi sống, thường xuyên tiếp xúc, làm việc, giao tiếp với con người.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Những điều cơ bản của nhân diện

– Bách tuế đồ

– 12 Cung của khuôn mặt

– Khuôn mặt không biết “nói dối”

– Nốt ruồi trong nhân diện

– Kết hợp văn hóa Đông – Tây

– Thực hành nhân diện


HỌC PHÍ: 1.800.000 / Khóa (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

PHÍ ƯU ĐÃI: 1.600.000/ Khóa dành cho

  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI

Anh/chị quan tâm vui lòng liên hệ đăng kí trực tiếp:

📞Hotline: 098.230.9899

✉Email: dung@pti.vn

 

27 Feb

Kỹ năng quản lý thời gian

       “Thời gian là vàng là bạc”

Mỗi giây trôi qua không bao giờ lấy lại được, vì vậy trước khi làm việc gì bạn nên có kế hoạch cụ thể để quản lý thời gian một cách khoa học nhất, tránh bị lãng phí thời gian một cách vô bổ. Tuy nhiên nhiều người vẫn phải lo rượt đuổi thời gian do không biết tận dụng, sắp xếp công việc và cuộc sống thế nào cho phù hợp nhất. Vậy thời gian quan trọng thế nào và làm sao để có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả. Và làm thế nào để tinh thần luôn sáng suốt làm việc với hiệu quả tốt nhất? làm thế nào để cân bằng được cuộc sống? làm thế nào để hài hòa giữa công việc và cuộc sống cá nhân? Điều đó hẳn không đơn thuần chỉ là việc sắp xếp tổ chức công việc và cuộc sống mà cao hơn đó chính là kỹ năng quản lý quỹ thời gian trong mỗi ngày của bạn.

Thấu hiểu những vấn đề trên, Trường đào tạo doanh nhân PTI đã thiết kế chương trình đào tạo “Kỹ năng quản lý thời gian” nhằm mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể sử dụng quỹ thời gian của mình một cách hợp lý.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi tham dự khóa học, học viên có thể :

Phương pháp quản lý thời gian và xác lập mục tiêu công việc hiệu quả và tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.

Tổ chức công việc cá nhân hiệu quả khi phải làm nhiều công việc cùng lúc

Phát huy và nâng cao kỹ năng quản lý thời gian trong thực hiện công việc.

Nâng cao khả năng sử dụng các công cụ quản lý thời gian

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp
  • Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng/ ban/ bộ phận trong doanh nghiệp;
  • Những ai mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quản lý thời gian.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT Học phần Nội dung chi tiết
1 Tại sao phải quản trị thời gian –        Liệu thời gian có là “kim cương, vàng, bạc”?

–        Bạn đang “làm chủ “ thời gian hay đang là “nô lệ”?

–        Bạn làm gì với thời gian một ngày 24 tiếng

–        Tại sao phải quản trị thời gian

–        Năm nguyên tác vàng trong quản lý thời gian

2 Quản trị thời gian –        Ma trận quản lý thời gian

+        Góc phần tư thứ I: Quan trọng và khẩn cấp

+        Góc phần tư thứ II: Quan trọng và không khẩn cấp

+        Góc phần tư thứ III: Không quan trọng và khẩn cấp

+        Góc phần tư thứ IV: Không quan trọng và không khẩn cấp

–        Quy trình quản lý thời gian

+        Phương pháp Pareto hay quy luật 20/80

+        Quy trình thiết lập và quản lý thời gian hiệu quả

+        Nhận dạng “kẻ cắp thời gian” và phương cách loại trừ.

–        Các công cụ và phần mềm tiện ích hỗ trợ cho việc quản lý thời gian.

3 Giới thiệu các phương pháp quản lý nơi làm việc –        Quản lý văn phòng làm việc

–        Quản lý văn phòng phẩm

–        Quản lý sử dụng điện thoại

–        Quản lý hội họp

 

HỌC PHÍ: 1.800.000 / Khóa (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

PHÍ ƯU ĐÃI: 1.600.000/ Khóa dành cho

  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI

Anh/chị quan tâm liên hệ đăng ký trực tiếp:

📞Hotline: 098.230.9899 / 0901.758.285

📩Email: dung@pti.vn

 

24 Feb

Nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung

TẠI SAO BẠN GIỎI NHƯNG VIỆC QUẢN LÝ CỦA BẠN KHÔNG TỐT?

Các nhà quản lý cấp trung (Middle Manages)  là cốt cán trong các tổ chức, bộ phận bởi họ là cầu nối liên kết giữa việc quản lý cấp cao với toàn bộ phần còn lại của công ty. Họ như “ keo hồ” kết dính trung gian giữa các cấp cao hơn và thấp hơn cũng như ngang bằng cho những bộ phận khác.

quan-ly-cap-trung

Một nhà quản lý cấp trung giỏi, họ sẽ giúp nhà quản trị cấp cao quản lý tốt đội ngũ nhân viên của mình, truyền đạt tư tưởng quản trị một cách rõ ràng và hiệu quả, giúp doanh nghiệp vận hành mà không gặp mâu thuẫn trong nội bộ từ đó hoạt động tốt.

Chương trình MMM – Năng lực quản trị cho Quản lý cấp trung (Management for Middle Managers) do các chuyên gia hàng đầu của PTI biên soạn dựa vào khảo sát hoạt động thực tiễn của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên thế giới nhằm giúp các nhà quản lý lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, cách giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc, tạo động lực cho nhân viên, cách huấn luyện, kèm cặp nhân viên, kỹ năng giao việc, ủy quyền, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý & Lãnh đạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, các  học viên được mong đợi sẽ có thể:

  • Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý & lãnh đạo;
  • Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả;
  • Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp;
  • Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả;
  • Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên;
  • Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc;
  • Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung.
  • Lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Khóa học được thiết kế cho các cấp Giám đốc chi nhánh, Trưởng Bộ phận, trưởng phó phòng ban, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, quản đốc hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.

Nội dung chương trình

TT Học phần Nội dung chi tiết
1 Lập kế hoạch – Tổ chức thực hiện
  •  Khái quát về lập kế hoạch
  • Phương pháp lập kế hoạch
  • Xác định mục tiêu
  • Chuẩn bị nguồn lực
  •  Truyền đạt kế hoạch
  • Phương pháp tổ chức công việc (quy trình, định biên nhân sự, lập mô tả công việc, …
  • Tổ chức công việc cá nhân
2 Giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc
  • Giám sát quá trình thực hiện công việc của nhân viên
  • Những khó khăn trong thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc
  • Mục  đích và lợi ích của việc đánh giá hiệu quả làm việc
  • Quy trình và công cụ thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc
  • Cách xây dựng hệ thống KPI công việc.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc theo tiêu chí
3 Tạo động lực cho nhân viên
  • Công cụ phân tích động lực
  • Vai trò của doanh nghiệp
  •  Vai trò của người quản lý
  •  Nghệ thuật động viên theo Maslow
  • Nghệ thuật động viên theo Herzberg
  •  Các cách động viên nhân viên hiệu quả
4 Huấn luyện, kèm cặp nhân viên
  • Nguyên tắc huấn luyện & đào tạo nhân viên
  • Cách đào tạo & phát triển Nhân viên dự phòng
  • Các mong đợi của người học
  • Quy trình hướng dẫn công việc
  • Kèm cặp và lợi ích của kèm cặp nhân viên đối với người quản lý
  • Các phương pháp kèm cặp
  • Các kỹ năng cần thiết
  • Duy trì hoạt động kèm cặp
5 Kỹ năng giao việc ủy quyền
  • Các bước ủy thác và phân công công việc
  • Các công việc không được ủy thác
  • Mức độ ủy quyền
  •  Xử từ chối của nhân viên khi ủy thác
  • Các nguyên tắc Ủy thác công việc
6 Giải quyết vấn đề & ra quyết định
  • Quy trình giải quyết vấn đề
  • Xác định vấn đề
  • Xác định nguyên nhân
  • Ứng dụng công cụ trong Giải quyết Vấn đề
  • Ra quyết định trong Lãnh đạo
  • Những phương pháp Ra quyết định hiệu quả
  • Cơ sở Ra Quyết định.
  • Đánh giá hiệu quả các quyết định
  • Thực hành

HỌC PHÍ: 8.600.000 / Khóa (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

PHÍ ƯU ĐÃI: 8.000.000/ Khóa dành cho

  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI

Anh/chị quan tâm liên hệ đăng ký trực tiếp:

📞Hotline: 098.230.9899

📩Email: dung@pti.vn